Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Uống nghệ mật ong có tác dụng gì?

Uống nghệ mật ong có tác dụng gì?

Gửi bàigửi bởi quaquangbinh » Tháng ba 27, 2020, 1:18 pm

Bạn đang tìm kiếm thông tin tinh nghệ mật ong có tác dụng gì? Bạn chỉ mất khoảng 3 phút để theo dõi bài viết dưới đây và sẽ có câu trả lời đầy đủ nhất về những tác dụng của tinh bột nghệ mật ong. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tinh bột nghệ mật ong chuẩn nhất.

Hình ảnh

1. Tác dụng làm đẹp của tinh bột nghệ mật ong
Làm đẹp là một trong những tác dụng không thể không nhắc đến của tinh bột nghệ mật ong. Đây đều là 2 nguyên liệu chứa những dưỡng chất quan trọng giúp chăm sóc, trị mụn và bảo vệ làn da trước các tác nhân bên ngoài.

Tinh bột nghệ mật ong
Tinh bột nghệ mật ong là mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời

Tinh nghệ mật ong có tác dụng gì trong làm đẹp? Hoạt chất Curcumin trong tinh nghệ có khả năng chống oxy hóa, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, loại bỏ tế bào chết, hạn chế tiết bã nhờn. Trong mật ong chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn, hồng hào.

Sử dụng tinh bột nghệ chăm sóc da mặt bằng cách trộn 2 thìa cà phê tinh nghệ, 2 thìa cà phê mật ong rồi thoa lên da mặt, rửa sạch mặt sau 15-20 phút. Thực hiện thoa mặt nạ này 2-3 lần/tuần.

2. Tác dụng giảm cân của tinh bột nghệ mật ong
Tinh nghệ mật ong là bài thuốc giảm cân, thon dáng tuyệt vời được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Đây là phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn và cho hiệu quả nhanh chóng. Tinh bột nghệ mật ong hạn chế hấp thu chất béo, loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

tinh nghệ mật ong
Giảm cân, thon dáng cùng tinh nghệ mật ong

Sử dụng tinh bột nghệ mật ong giảm cân bằng cách pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 2 thìa cà phê mật ong vào cốc nước ấm, uống đều đặn vào các buổi sáng sau khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.

3. Tác dụng điều trị đau dạ dày của tinh bột nghệ mật ong
Tinh bột nghệ mật ong được sử dụng rộng rãi trong đông, tây y để sản xuất ra các bài thuốc chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày hiệu quả. Thực tế đã có rất nhiều người thoát khỏi bệnh đau dạ dày nhờ thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ mật ong.

Tinh bột nghệ mật ong
Tinh bột nghệ mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

Có hai cách sử dụng tinh bột nghệ mật ong trong điều trị đau dạ dày là uống tinh nghệ và mật ong pha với nước ấm. Cách thứ hai là trộn tinh bột nghệ với mật ong, nặn thành từng viên nhỏ và ăn hằng ngày.

Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tinh nghệ mật ong có tác dụng gì rồi chứ? Để đặt mua tinh bột nghệ nguyên chất và mật ong 100% từ hoa rừng thiên nhiên, bạn hãy gọi 0932 758 884 Quà Quảng Bình cam kết giao tinh bột nghệ và mật ong nguyên chất, chính hãng đến cho bạn.
RANDOM_AVATAR
quaquangbinh
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: Tháng ba 26, 2020, 9:21 pm
Đến từ thành phố: Dong Hoi
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nữ
Handphone: 0

Quay về LÀM ĐẸP - NỘI TRỢ (Makeup - Cooking)

Points: 0

cron