Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Báo giá thiết kế nội thất công ty, văn phòng trọn gói

Báo giá thiết kế nội thất công ty, văn phòng trọn gói

Gửi bàigửi bởi longcasara » Tháng mười 03, 2019, 9:08 pm

Thiết kế nội thất công ty, văn phòng đẹp, tiện lợi, thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Vậy giá thiết kế nội thất công ty hiện nay là bao nhiêu? Nên lựa chọn đơn vị nào thi công trọn gói uy tín, chất lượng?
Đăng nhập để xem nội dung.

Để tạo nên một văn phòng hoàn chỉnh, doanh nghiệp cần đầu tư các khoản chi phí như; thi công nội thất văn phòng, chi phí mua sắm, lắp đặt trang thiết bị, chi phí thuê mặt bằng, chi phí trả cho nhân công và nhân viên. Trong số đó chi phí thiết kế nội thất công ty ở những bước đầu thành lập công ty là khá cao.
Hiện nay giá thiết kế nội thất công ty đang dao động ở ngưỡng từ 100 - 300 nghìn đồng/ m2. Tùy theo đơn giá từng đơn vị, diện tích mặt bằng cần thiết kế và yêu cầu kỹ thuật mà mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Giá thi công trung bình rơi vào khoảng 500 - 900 nghìn đồng/ m2 nếu cùng một đơn vị thực hiện.
Phụ thuộc theo tình hình tài chính và chức năng của văn phòng mà bạn chọn kiểu thiết kế phù hợp cho công ty mình. Theo đó chi phí cho việc thiết kế cũng sẽ hợp lý hơn, tránh lãng phí.
Đăng nhập để xem nội dung.

Thiết kế nội thất văn phòng cần đảm bảo sự thuận tiện và đáp ứng được công năng sử dụng của các phòng ban.
Bố trí hệ thống điện, ánh sáng, bàn ghế và nội thất phù hợp với diện tích mặt bằng.
Phân chia rõ ràng các khu vực khác nhau trong công ty: bộ phận tiếp tân, phòng tiếp khách, khu vực làm việc chính của nhân viên, phòng giám đốc, nhà kho và nhà vệ sinh.
Màu sơn tường nên dùng tông màu dịu mắt, hình ảnh trang trí sáng tạo riêng theo phong cách làm việc của doanh nghiệp.
Nên tích hợp thêm tủ, ngăn đựng đồ với bàn làm việc để tiết kiệm diện tích không gian, tạo sự thông thoáng cho văn phòng.
Bố trí bàn ghế làm việc thành từng hàng hoặc theo nhóm để thuận tiện cho việc di chuyển.
Sắp xếp vị trí làm việc của các nhân viên hợp lý sao cho tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện năng.
Có thể sử dụng những loại cây xanh nhỏ đặt trên bàn làm việc để xua tan căng thẳng trong giờ làm.
Đăng nhập để xem nội dung.

Hiện tại Luxcasa là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn mẫu thiết, cải tạo nội thất văn phòng lớn, nhỏ cho các khách hàng trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của Luxcasa làm việc chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ giải đáp mọi băn khoăn của quý khách.
Tới với Luxcasa, quý khách hàng sẽ được sở hữu cho riêng mình một văn phòng bắt mắt, khoa học, thể hiện đẳng cấp riêng của công ty với mức chi phí vô cùng hợp lý. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0987.696.686 hoặc truy cập website của Luxcasa thiết kế nội thất văn phòng.
RANDOM_AVATAR
longcasara
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Tháng chín 16, 2019, 4:13 pm
Đến từ thành phố: Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam
Handphone: 0

Quay về Phong thủy - Bói toán (Geomancy - Fortune telling)

Points: 0

cron